Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Đang trong thời gian tự kỉ

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Tự Kỷ 2


Ngủ ngoan nhé.. xin đừng mơ mộng nữa
Đừng nhìn đời bằng ánh mắt đa nghi
Đừng đem sầu vương khờ dại tình si
Rồi lẳng lặng .. tự tình trong khắc khoải

Ngủ ngoan nhé.. thời gian nào trở lại
Tình yêu đầu lăn lóc.. tại vì ai
Tại gió.. tại mưa.. hay tại mình sai
Mà ôm ấp hận sầu trong ảo tưởng

Ngủ ngoan nhé.. trái tim đầy rộng lượng
Kỷ niệm buồn ta cố giấu chẳng mơ
Chỉ một góc.. một góc nhỏ ơ hờ
Ta đóng kín.. niêm phong tình dĩ vãng.

Ngủ ngoan nhé.. vết thương sầu chai sạn
Chia tay rồi ..
không làm bạn nữa đâu

Ngủ ngoan nhé.. mối tình đầu vội vã
Đừng đợi chờ..
ta chẳng nợ nần nhau.
TỰ KỶ

11 nhận xét:

  1. "ta đóng kín, niêm phong tình dĩ vãng"
    Vậy sao còn nói nửa để làm chi. sang thăm chúc em cuối tuần ấm áp nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Này nhé , nhé nàng thương
    Tình yêu hình dáng thế nào?
    Coi là không có là nhàn cái thân
    Cái thân cũng vón vô thường
    Buồn nào có gì đáng đâu.........

    Trả lờiXóa
  3. ngày mới mần diệt hịu quả nha, ạc ạc (nụ cười ma de in... tân châu trở lại sau mấy ngày Quốc tang Võ Đại tướng í nhá).

    Trả lờiXóa
  4. Ngủ ngoan nhé, con mèo cưng hay tủi,
    Mộng xuân về đáp lại giữa đêm khuya,
    Ở bên tôi, buổi sáng đã thay mùa,
    Sương lạnh lắm, hồn thu chen khe cửa.
    Nỗi buồn em, tôi sẽ mang một nửa,
    Mưa có sang, xin nhẹ vướng vai người,
    Gió rung cành hoa khế có rụng rơi,
    Đừng vang tiếng kẻo lá sầu trở giấc.
    Ngủ ngoan nhé, con mèo cưng hay khóc,
    Chớ mơ màng ngắm bóng dưới trăng soi,
    Bởi mây đen đôi lúc rất hẹp hòi,
    Sẽ đưa lạnh bên tôi về qua đấy.
    Nếu giữa đêm, nghe tim mình trống trải,
    Hãy gom vầng nguyệt quế bỏ trong chăn,
    Tình tôi hong ấm áp chỗ em nằm,
    Ngủ ngoan nhé, con mèo cưng hay dỗi.

    Trả lờiXóa
  5. Sang thăm em, cớ sao cứ mãi ẩn hiện hoài.

    Trả lờiXóa
  6. Em ơi! Mấy ngày hôm nay anh bị đau mắt nên không sang thăm em được.
    Hôm nay đã đỡ nhiều rồi nên anh sang thăm em nè – Chúc em chiều thứ 5 nhiều niềm vui và có một buổi tốt thật ngọt ngào

    Trả lờiXóa
  7. 20/10 chúc SỨC KHỎE _ NIỀM VUI! ạc ạc

    Trả lờiXóa
  8. Sang chúc em ngày 20/10 ấm áp hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Thăm Ori. Chúc những ngày cuối tuần vui vẻ HP nha.

    Trả lờiXóa
  10. Ut cảm ơn tất cả mọi người đã nhớ út và út cảm ơn rất nhiều những lời động viên của mọi người ạ
    :)

    Trả lờiXóa