Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Đang trong thời gian tự kỉ

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Tính cách thiên yết


Người cung Thiên Yết nhìn vào thì thấy bá đạo lắm, ngông cuồng tự đại, chủ nghĩa cá nhân. Nhưng họ lại không được như những gì mọi người thấy. Họ không thể như Bạch Dương rằng chấp nhận nỗi sợ và chiến với nó để làm chủ bản thân, cũng không như Ma Kết lạnh tanh mà đối mặt với nỗi sợ đó, cũng càng không thể như Song Ngư dịu dàng tránh né.

Người cung này, đôi lúc quên đi sự sợ hãi của mình, nhưng chỉ cần 1 cảm giác bất an, họ lập tức thu người và phá hỏng nhiều thứ mình đã làm. 
Nói họ liều cũng ko hẳn liều, mà nói họ cẩn thận cũng chẳng ra cẩn thận. Tính mâu thuẫn ăn sâu vào tính cách cách của họ. 
Có lẽ cuộc sống của những con người này nên có những phút liều mình trãi nghiệm những cảm giác mới.

Tim còn đập là con yêu dồn dập, là còn đau nhiều tập.

Nhưng mặc kệ thiên hạ ném shit vào người các bạn thế nào. Tôi cũng chỉ muốn nói, sợ là tốt nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến những việc bạn làm. 
Đôi khi không phải Bò cạp bẩm sinh tính cách lạnh lùng. Mà vì vấp ngã mà trở nên như thế! Có những khi do bẩm sinh,cũng có thể do tác động bên ngoài..Đối với Bò cạp,bất cứ những vấp ngã đầu đời nào cũng có thể trở thành nỗi nhớ và hận thù trong lòng họ.Ngã nhiều quá,tin không nổi nữa thì biến thành như thế.Đại đa số Bò cạp đều k học được cách chữa lành vết thương cho chính mình,nhưng họ lại luôn biết cách xoa dịu nỗi đau cho người khác...
Nói chung,cuộc sống của họ là 1 bức tranh với những tươngphản và nghịch lí...Nó rất đẹp,nhưng cũng rất chông gai và mịt mù....

--> Dễ làm đau bản thân, khi vui mọi thứ sẽ là 1 mảng đầy màu sắc, nếu đã buồn sẽ là 1 mảng đơn sắc xám xịt :). 1khi có chuyện buồn nhìn đâu cũng thấy k vui. có cười thì cũng chỉ là nụ cười chốc lát. nỗi buồn cứ đeo bám từng hơi thở từng suy ngĩ, và vào cả giấc mơ... Sau mỗi giấc mơ lại là nước mắt...
Vừa nặng tình mà cũng vừa đa tình. Có những chuyện trải qua cơ hồ không để lại trong đầu họ một mảng kỷ niệm, lại có những chuyện rất đơn giản như cảm giác nắm tay, một chổ ngồi cũ mà cũng đủ làm họ bồi hồi xúc động. Chỉ có điều, nhanh đến nhanh đi, họ thích nghi giỏi và khả năng lừa dối cao. Những cảm giác kỷ niệm đó, ban đầu bản thân họ nghĩ họ sẽ khó lòng mà chấp nhận nó, nhưng có điều... h
ọ được gọi sinh vào Cung Bọ Cạp, cung được coi là lạnh lùng nhất, chí ít cũng phải có lý do của nó... Họ thật sự chấp nhận chuyện đau buồn nhanh chóng hơn những người khác. Họ đủ lạnh lùng để có thể đối mặt với vết thương một cách kiêu ngạo, hoặc... họa chăng là một cách tự lừa dối bản thân mình.
Mọi người luôn cho rằng những Thiên Yết như chúng tôi luôn lạnh lùng, ít bộc lộ cảm xúc.. Ừ thì cũng đúng đi, nhưng mọi người có nghĩ áp đặt những gì bạn đọc cho chúng tôi và nghiễm nhiên nó phải đúng... Nhầm hoàn toàn. Vâng, chúng tôi cũng là con người như các bạn, biết vui, biết buồn, biết cười biết khóc...... Chúng tôi cũng biết đau, biết thế nào là tổn thưong
Các bạn nghĩ chúng tôi lạnh lùng không cảm xúc, nhưng không chúng tôi không thể hiện nó ra, chúng tôi giữ đau khổ cho riêng mình vì một người đau thôi là đủ rôi.. Chúng tôi không muốn kéo thêm những người khác đau khổ theo chúng tôi... Chúng tôi không ích kỉ như các bạn nghĩ... Chúng tôi không lạnh như những gì các bạn tượng tượng... Cứ cho vẻ bên ngoài lạnh lùng như thế, nhưng bên trong chung tôi ấm áp vô cùng... Đã ai thử cảm nhận sâu bên trong con người của Thiên Yết chúng tôi chưa? Chúng tôi im lặng không phải là điều đáng sợ mà chúng tôi tạo cho bạn cách và thời gian tìm hiểu về chúng tôi nhiều hơn. Tôi không ngụy biện cho những gì các bạn đọc được... Những gì các bạn đọc được chỉ là một phần con người của chúng tôi, nó chỉ đúng ở một hướng nhất định chứ không phải đúng hoàn toàn... Hãy tự mình tìm hiểu về Thiên Yết không chỉ vẻ bề ngoài mà hãy tìm hiểu bên trong con người chúng tôi. Trong cuộc sống được tạo hóa này, không ai giống ai về tính cách và con người. Hãy hiểu Thiên Yết theo cách bình thường nhất >v<
Đối với người cung Bọ Cạp: Họ trân trọng nhất hai chữ Bằng Hữu, mà cũng xem nhẹ nhất là hai chữ Bằng Hữu.
Hôm nay tôi không nói về sự trân trọng, mà tôi nói về sự xem nhẹ. Tại sao tôi lại nói như vậy ? Người cung này, rất dễ mất niềm tin... Nếu họ bị phản bội bởi một người bạn thân, họ ghim nó vào thâm tâm và dần điều đó làm họ thoái hóa tâm hồn. Họ mất lòng tin vào tình bạn.

Bò Cạp chúng tôi ... thích cười lắm !
Đối với nụ cười trong suy nghĩ nhiều người là để bộc lộ niềm vui , nhưng đối với Bò cạp thì lại thể hiện nỗi buồn nhiều hơn .

Chúng tôi không khóc trước mặt đông người , không khóc trước mặt gia đình
, không khóc trước mặt người thân . Dần dần lâu ngày , tất cả mọi người cứ nghĩ Bò Cạp chúng tôi là bọn trơ cảm xúc , vui cũng ít thể hiện mà buồn lại càng ko biết được !

Chúng tôi hay cười trước hết là để quên đi những cái mệt nhọc , những bộn bề suy nghĩ lo toan .
Chúng tôi còn cười để quên đi sự đau khổ , cho những ai đã làm cho chúng tôi đau đớn nghĩ rằng chúng tôi vẫn ổn và ko sao ( Đánh lừa kẻ địch rồi từ từ cho vào tắm nhắm , tiêu diệt về sau)
Chúng tôi không cuời ha hả , hầm hố hay hả hê như nhiều người ...Cười mỉm và nhếch mép thôi !

Thứ nhất nó làm tăng sự quyến rũ , khơi dậy sự tò mò từ người khác
Thứ hai tạo một lớp tường chắc chắn đối với những ai mà chúng tôi ko thích muốn tiếp cận mình !

Cũng có những lúc chúng tôi cũng buông đi lớp mặt nạ thường ngày mà cười hân hoan và thoải mái , những lúc đó là lúc chúng tôi cảm thấy bình an và ấm áp bên những người gần gũi và thân thiết !

Vì nội tâm chúng tôi rắc rối , cho nên nụ cười của Bò Cạp luôn là ẩn số với nhiều người ...

Đôi khi đi kèm trong nụ cười ấy là sự ghen tuông , sự trách móc và đau đớn !
Hoặc cũng có thể nụ cười ấy thay thế cho những cái biểu môi công khai khinh bỉ nguời Bò Cạp ghét .

Vì cười thì đâu có ai cấm được ? Mà lại mang nhiều tầng nghĩa cảm xúc lắm . Và thế là bò cạp chúng tôi gửi gắm tất cả cảm xúc vào nụ cười ?
Còn bạn ... Bạn có hay như thế không ?
ST






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét