Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Đang trong thời gian tự kỉ

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Háp Bia Bớt Đây


Đúng ngày này 30 năm về trước , vào ngày 07 / 11, mẹ kể rằng kim đồng hồ điểm 24h đêm cũng là lúc mình cất tiếng khóc chào đời . Ah đâu , mẹ bào rằng khi sinh mình ra , lúc đầu mình đâu có khóc , tới khi bác sĩ phát mấy phát vào ... thì lúc đó mình mới oe...oe , mẹ bảo lúc đó khi mình khóc , tiếng khóc to lắm , nghe mà nhức cả tai  còn cái cô y tá thấy mình khóc to mới phán rằng " cái con này gớm lắm đây , tuổi nhâm tuất mà lại sinh vào giờ tí thế này thì mai kia nó sẽ là đai ca chứ ko vừa đâu ". Hí ...hí mình nghe đến đây mà cười muốn bể bụng , gớm mấy bà chỉ được cái nói ... quá đúng . Được làm đại ca của 2 cu nhóc và là osin cấp cao của ox và là 1 cô chủ nhỏ ( cũng chưa hẳn là nhỏ ...he...he ) mình hạnh phúc và mãn nguyện lắm rồi .
Ấy vậy mà từ sáng tới tối mình nhận được biết bao lời chúc của bạn bè người thân , thế mà ox chả đếm xỉa j tới
 , lúc đi ngủ mình vẫn còn nhận được tin nhắn chúc mừng nữa , mình chưa kịp mở máy thì ox cầm máy luôn . Ox mở ra coi hỏi :
- Ghê nhể , thế mà em ko nói anh câu để anh mua quà tặng  . 

Mình quay lại nói :
- Gớm chả cần , mềnh làm osin 10 năm trời nay , sinh nhật từ sếp lớn đến sếp bé mình đều nhớ, tổ chúc , tặng quà, còn tới lượt mình chỉ có 2 sếp nhỏ nhớ , còn sếp lớn thì lại đánh quả tình lơ ko biết , đểu .

Ox nhăn nhở cười
- anh tặng em cả cuộc đời anh ,anh còn chả tiếc , huống hồ mấy mòn quà vặt .

- Uí rời "cả cuộc đời ", nghe mà nẫu hết cả lòng , vắt mãi chả ra giọt nước mắt cảm động cho cái câu ấy xã ạh. Em chả thèm vào cái " cả cuộc đời" đóa nhá.

Ox cười nhăn nhở dòm mà thấy ghét cái mẹt thế chứ lỵ .

Sang tuổi mới mà mình cảm giác sao mà nặng nề thế , ngày nhỏ thì mong sang tuổi mới để mình trở thành người lớn , được làm những việc mình thích mà ko bị ai ngăn cản , ko bị mọi người cho là " đồ trẻ con biết gì " . Còn giờ đây khi đã lớn , va vấp với cuộc sống muôn màu này , mình lại muốn trở lại thời con nít , một thời thật hồn nhiên vô tư và thật đẹp
 .








1 nhận xét: